วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วิธีทาครีมกันแดด

วิธีทาครีมกันแดด ทราบกันหรือไม่ค่ะว่าการทาครีมกันแดดหรือวิธีการทาครีมกันแดดของสาวๆที่ถูกวิธีนั้นเราจะทำอย่างไร บางคนนั้นนางไม่ได้ใช้คำว่าทาครีมกันแดดหรอกเจ้าค่ะต้องใช้คำว่าพอกครีมกันแดดซะมากกว่านั่นก็เพราะการที่อยากจะขาวนั่นเองจึงเลือกที่จะพอกในปริมาณเยอะๆ วิธีทาครีมกันแดดที่ถูกต้องควรทาบาง ๆ และเกลี่ยให้ทั่ว ๆ ไม่ควรทาย้อนขึ้นย้อนลง เพราะจะทำให้ครีม หลุดลอกได้ง่าย และภายหลังจากออกแดดแล้ว ควรอาบน้ำ ล้างหน้าให้สะอาด และทามอยส์เจอร์ และครีมบำรุงผิวทันที และการทาครีมกันแดดในแต่ละวันก็ไม่ควรทาเยอะมากมายจนเกินไปควรจะเลือกทาเพียงแค่วันละ 2 ครั้งเท่านั้นเพื่อการมีผิวพรรณที่ขาวเปร่งปลั่งและการป้องกันแดดที่แท้จริง แต่ก็อย่างที่เราพูดถึงว่าการทาครีมกันแดดนั้นมันไม่ได้ส่งผลหรือว่าช่วยในการป้องกันแดดให้กับเราได้อย่างเต็มที่ชนิดครบ 100เปอร์เซนตดังนั้นเราควรจะเลือกการบำรุงหรือว่าดูแลด้วยตัวเราเองบ้างอาธิ การเลือกที่จะใส่เสื้อคลุมก่อนออกจากบ้านหรือว่าจะเป็นการพกร่มหรือจะเป็นการใส่แว่นตากันแดดเป็นต้นการป้องกันแสงแดดนั้นนอกจากจะดูแลตัวเองจากภายนอกแล้วโดยรวมเราจำเป็นจะต้องดูแลร่างกายดูแลป้องกันตัวเองจากแสงแดดภายในด้วยการหมั่นทานผักและผลไม้ด้วยนั่นเองละค่ะเพราะการทานผักผลไม้นั้นมันมีกากใยและมันมีส่วนช่วยในการป้องกันแสงแดดและยังมีเอฟเฟคในการช่วยให้ผิวพรรณของเรานั้นสวยงาม ใครอยากจะมีผิวสวยอย่ารอช้าค่ะหมั่นทานผักผลไม้เพื่อให้ผิวนั้นมีกากใยอาหารของผักผลไม้ทีจะช่วยซึมซับและช่วยสร้างแร่ธาตุให้กับร่างกายอีกด้วยอยากมีผิวขาวกระจ่างใสทุกวันนี้เราควรจะดูแลตัวเองมากขึ้นหลบหลีกเลี่ยงแสงแดดได้มากเท่าไหร่ยิ่งดีเพราะปัจจุบันนั้นประเทศไทยเรามันร้อนระอุมากมายการจะหลบแสงแดดนั้นก็ค่อนข้างจะต้องใช้ความพยายามมากๆเพราะที่ไหนๆก็มีแต่แดด และยังแรงมากมายเลยทีเดียวทำให้ผิวสาวๆนั้นคล้ำเสียได้ง่ายอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น